Cách Thay Đổi Ảnh Nền Chuẩn Trên Kênh Youtube Của Bạn

 Bước 1: Đăng nhập tài khoản Google và chọn Kênh của bạn.

 


Bước 2:
Bạn Tùy chọn kênh và chọn Xây dựng thương hiệu.

 



 Bước 3: Bạn chọn độ phân giải ảnh nền là 2048 x 1152 có size ảnh từ 6MB trở xuống và chọn Thay đổi.

 



 Chọn ảnh mà bạn đã edit hoặc bạn có thể dùng ảnh này của mình upload. 👇

 



  Bước 4: Đây là ảnh tên Xanh la.png mà mình đã upload ở trên.

 



  Quay lại Bước 3 và mình chọn ảnh nền Trắng để xem được trên điện thoại và máy tính.

 


 Bạn có thể edit hoặc bạn có thể dùng ảnh nền này của mình upload. 👇

 




 Quay lại Bước 3 và mình chọn tiếp như ảnh bên dưới.

 


 Bạn có thể edit hoặc dùng ảnh nền Den Xanh Trang.png này của mình upload. 👇

 


 Chúc các bạn thành công và tạo được ảnh nền Youtube thật như ý nhé! 😃


Đăng nhận xét

0 Nhận xét