47.6GB Visual Studio 2019 Enterprise v16. {Eng/Rus} Link Onedrive Max Speed Setup Offline Cache, Unofficial [x86-x64]

 Xin vui lòng Bạn đọc qua "Luật Bản Quyền" trước khi sử dụng ạ!





Video hướng dẫn cài đặt.


 Phiên bản chương trình: 16.11.5

Trang web chính thức: visualstudio.microsoft.com/ru/vs

Ngôn ngữ giao diện: Nga, Anh

Điều trị: bao gồm

Loại thuốc: sê-ri làm sẵn

 Yêu cầu hệ thống:

Bộ xử lý có tốc độ xung nhịp ít nhất là 1,8 GHz. Nên sử dụng ít nhất một bộ xử lý lõi kép.

RAM 2 GB; Khuyến nghị RAM 8 GB (tối thiểu 2,5 GB khi chạy trong máy ảo)

Dung lượng đĩa cứng: Dung lượng trống lên tới 210 GB (tối thiểu 800 MB) tùy thuộc vào các thành phần được cài đặt; Thông thường, cài đặt cần 20 đến 50 GB dung lượng trống.

Tốc độ ổ cứng: Cài đặt Windows và Visual Studio trên Ổ cứng thể rắn (SSD) để có hiệu suất tốt hơn

Bộ điều hợp video có độ phân giải tối thiểu là 720p (1280 x 720 pixel);

 Sự miêu tả:

Visual Studio Enterprise 2019 - Một giải pháp đầu cuối tích hợp cho các nhóm thuộc mọi quy mô với yêu cầu về quy mô và chất lượng cao. Tận dụng bộ công cụ và dịch vụ hoàn chỉnh để phát triển, xây dựng và quản lý các ứng dụng doanh nghiệp phức tạp.

Mở Khóa Đăng Ký:

Khóa được đính kèm trong tài liệu văn bản, đi tới Trợ giúp Visual Studio -> Đăng ký Visual Studio -> Mở khóa sản phẩm và dán số sê-ri.


"Đặc thù:"

 Thực tiễn hoạt động và phát triển doanh nghiệp:

Phát triển nhanh các phần mềm chất lượng

Các công cụ linh hoạt được tối ưu hóa cho các dự án quy mô doanh nghiệp giúp bạn quản lý nhiều dự án và nhóm trong một môi trường dễ sử dụng. Các tính năng DevOps trong Visual Studio 2017 bao gồm phát hành và tự động hóa quy trình triển khai liên tục. Giảm chu kỳ hậu triển khai giữa sản xuất và phát triển, đồng thời khắc phục lỗi nhanh hơn với thông tin chi tiết và dữ liệu có giá trị được thu thập trực tiếp trong môi trường sản xuất.

 Tạo các ứng dụng di động hạng nhất:

Cung cấp các ứng dụng cấp doanh nghiệp

Visual Studio Enterprise bao gồm Xamarin, cho phép bạn phát triển ứng dụng cho Android, iOS và Windows. Xây dựng các ứng dụng với hiệu suất gốc và trải nghiệm người dùng tích hợp sẵn của các nền tảng này bằng các công cụ cấp doanh nghiệp. Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng với dữ liệu định hình chi tiết và kiểm tra nó trong thời gian chạy để nhanh chóng tìm ra lỗi. Kiểm tra trải nghiệm người dùng trên các thiết bị thực trong đám mây thử nghiệm Xamarin, sau đó phân phối ứng dụng của bạn cho người thử nghiệm beta nội bộ hoặc trực tiếp trong cửa hàng ứng dụng.

 Không còn lỗi không thể tái sản xuất:

Quay trở lại với Nhật ký thực thi mã .NET.

Một vấn đề phổ biến của nhà phát triển là mã hoạt động trên máy nơi nó được tạo nhưng không hoạt động trong môi trường thử nghiệm hoặc sản xuất. Đôi khi phải mất hàng giờ để chẩn đoán các lỗi như vậy - bạn xem mã nguồn, so sánh các môi trường và thêm các điểm dừng một cách ngẫu nhiên. Với các công cụ chẩn đoán Visual Studio Enterprise chẳng hạn như IntelliTrace, bạn có thể xem lịch sử thực thi mã trên các môi trường và chuyển đến dữ liệu lịch sử để kiểm tra mà không cần đặt các điểm dừng theo cách thủ công. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, mà bạn có thể chi tiêu hiệu quả hơn.

 Mã chất lượng cao:

Thử nghiệm đơn vị - bây giờ nhanh hơn và dễ dàng hơn

Sử dụng IntelliTest để nhanh chóng tự động tạo các bài kiểm tra đơn vị thích hợp cho mã của bạn. IntelliTest cho phép bạn giảm đáng kể nỗ lực tạo các bài kiểm tra đơn vị cho mã mới hoặc mã hiện có, cho phép bạn tập trung hơn vào việc tạo tính năng. Dễ dàng tạo các bộ thử nghiệm đơn vị cho mã kế thừa chưa từng được xem xét trước đây, đồng thời tăng phạm vi đường dẫn và chất lượng mã với nỗ lực tối thiểu.

 Quản lý khó khăn:

Dễ dàng chinh phục ngay cả những giải pháp lớn nhất

Sử dụng các công cụ lập mô hình sáng tạo và xây dựng phần mềm quan trọng, chất lượng cao làm cốt lõi cho doanh nghiệp của bạn. Dễ dàng quản lý các thành phần phụ thuộc và thậm chí cả các cơ sở mã lớn nhất bằng tính năng so khớp mã và khám phá kiến ​​trúc. Sử dụng các công cụ giám sát và gỡ lỗi nâng cao để xác định, phân loại và khắc phục sự cố các ứng dụng phức tạp nhanh hơn bao giờ hết.

 Kiểm tra tải không giới hạn:

Hiểu ứng dụng của bạn có khả năng gì trước khi triển khai

Visual Studio giúp bạn dễ dàng tích hợp kiểm tra tải vào quy trình phát triển của mình và giúp bạn tránh những bất ngờ nguy hiểm trong quá trình sản xuất. Những bất ngờ này có thể là do phân phối toàn cầu, quy mô của cơ sở khách hàng hoặc các sự cố chỉ xuất hiện trong chu kỳ chạy nhiều ngày—Thử nghiệm tải Visual Studio sẽ cung cấp thông tin chuyên sâu để giải quyết các sự cố này trước khi triển khai.

 DevOps cho cơ sở dữ liệu:

Mở rộng quy trình DevOps sang cơ sở dữ liệu SQL Server

Các công cụ dữ liệu Redgate hiện được bao gồm trong Visual Studio Enterprise. Với ReadyRoll Core, bạn có thể phát triển, tạo phiên bản và tự động hóa việc triển khai các thay đổi cơ sở dữ liệu cùng với các thay đổi ứng dụng một cách an toàn. Redgate SQL Prompt Core giúp bạn dễ dàng phát triển mã SQL trong Visual Studio. Cải thiện năng suất của bạn với tính năng tự động điền cho các đối tượng cơ sở dữ liệu, đối tượng hệ thống và từ khóa, đồng thời nhận đề xuất cột khi bạn nhập.

 Lợi ích đăng ký:

Bao gồm mọi thứ mà một nhà phát triển cần

Với đăng ký Visual Studio Enterprise, bạn có quyền truy cập vào việc học liên tục và các lợi ích của nó, bao gồm quyền truy cập đầy đủ vào Pluralsight, cũng như thông tin cập nhật về các công nghệ mới nhất. Ngoài ra, với phần mềm thử nghiệm và phát triển, hỗ trợ kỹ thuật và các lợi ích Azure đi kèm, bạn có thể thiết lập miễn phí môi trường đám mây của mình và thử nghiệm các sản phẩm và dịch vụ đám mây mới nhất của Microsoft. Cơ hội tối đa cho nhà phát triển!


Microsoft Visual Studio 2019 Enterprise 16.11.5 (Offline Cache, Unofficial) (x86-x64) (2021) {Eng/Rus}


Link Download Onedrive Max Speed

Microsoft Visual Studio 2019 Enterprise 16.11.5.iso
CRC32: 9FC233B3
MD5: 38ECAC8AC328EABFA1C198EA30555D5B
SHA256: 92FA96BB3D0C3F17EA5BBE43E7C55FCFAB1A541CC836FBA3328BB0A4944D99C8


 Đối với các Sản Phẩm Số Online không phải lúc nào chúng ta cũng may mắn tải về sử dụng được như ý.

 Vì vậy có những sản phẩm hiếm rất mong các Bạn lưu giữ đừng vì ngại size lớn mà xóa bỏ chúng. Lỡ mai này có khi cần đến chúng ta có muốn tìm lại cũng khó có cơ hội tìm gặp được.

 Vì cộng đồng không bao giờ là thừa. Rất mong các Bạn trân trọng và gìn giữ, vì không biết link mình tồn tại trong bao lâu. Xin chân thành cảm ơn các Bạn đã hợp tác. 😃



Đăng nhận xét

0 Nhận xét